સેતુ (૯) વિજય શાહ

સેતુ

પ્રકરણ ૯

રાગીણી ડેંટીસ્ટ્રીમાં માસ્ટર થઇ ત્યારે તેની સાથે ભણતો અજય તેને ગમતો.. પ્રેક્ટીસ સાથે શરુ કરવાનૉ પ્રપોઝલ જ્યારે અજયે સ્વિકારી ત્યારે તે રાજીને રેડ થઇ ગઈ હતી. અજય પટેલ કેન્યાનો હતો અને તેના પપ્પા ભરત પટેલ અને મમ્મી દક્ષા પટેલેએ સામે આવીને રાગીણીનો હાથ માંગ્યો ત્યારે ઝાઝું કશું વિચારવાનું હતુ નહીં. લગ્ન ભારતમાં કરવા વિશે તેમને કોઇ વાંધો હતો નહીં પણ રીસેપ્શન તેઓ અમેરિકામાં કરવાના હતા.

કાર્તિક રાઇસ કોલેજમાં ગ્રેજ્યુએટ થઇ ગયો હતો અને બહુ ચર્ચા અને વિચારણા પછી તેણે ફાર્મસી કોલેજ્માં જવાનો નિર્ણય લીધો ત્યારે તેને આશા હતી કે કેયા તેના નિર્ણયને બદલશે.. ધાર્યુ ના થયુ તે વાતનો અફસોસ તો હતો જ. પણ કીર્તિએ મન મનાવ્યું કે તેણે તેને જોઇતી તક આપી છે.. હવે તે તેની જિંદગી છે સાથે કેયા પણ ફાર્મસી કરી ચુકી હતી…

રોમા લંડન લિન્ગ્વીસ્ટીકમાં પી એચડી કરી રહી હતી.તે પણ પરિતોષ સાથે સહ્જીવન જીવી રહી હતી. રાગીણીનાં લગ્ન લીધા પછી રોમાનાં પરિતોષ સાથે અને કાર્તિક નાં કેયા સાથે વિવાહની જાહેરાત કરી..નાની પાર્ટી હતી.

સાધના રાગીણી સાથે અમદાવાદ લગ્ન માટેની તૈયારી કરવા આવી ત્યારે એક અજાણ ભય થી તે પીડાતી તો હતી જ. સાડા ચાર વર્ષમાં ૫૪૦૦૦ ડોલર તે પ્રહલાદ બાપાને આપી ચૂકી હતી ૪૦નાભાવે ૨૧.૬.લાખ રુપિયા થતા હતા જેમાં લગ્ન નું પલ્લુ, કપડા અને હૉલ બુક થવાનો હતો. વળી પ્રહલાદ બાપાની શાખ સારી અને તેમની પહેલી દીકરીનું લગ્ન એટલે સારી એવી જાહોજલાલી થઇ.

રાગીણી કહે પપ્પા મારા લગ્ન પણ આ માણસોની પંગતો જોઊં છું તો સોમાંથી એકેયને હું ઓળખતી નથી.. તમારે શા માટે આટલો બધો ખર્ચ કરવાનો?

લગ્ન પત્યા પછી બીલો આવવાના ચાલુ થયા અને પ્રહલાદ બાપા એ હાથ ઉંચા કર્યા કે તેમની પાસે તો પૈસા છે જ નહીં. સાધના અને તેના પપ્પાએ આ જાણ્યું ત્યારે હબક જ ખાઇ ગયા. શકુબાએ બહું જ આક્રોશ કર્યો ત્યારે એક જ વાત આવી કે પૈસા તો બાંધકામ માં વપરાઇ ગયા છે જોઇએ તો નોટ આપી દઉં.

જાન તો લગ્ન પતાવી પાછી વળી અને પ્રહલાદ બાપાની આડોડાઇની અસર કીર્તિ ઉપર પડી…૫૪૦૦૦ ડોલર માં બે બાજુનો મરો. વહીવટો બધા પ્રહલાદ બાપાના સચવાયા. ચાંદલો આવ્યો તે પરહલાદ બાપા પાસે રહ્યો અને મહેણું લટકામાં રહ્યું કે વ્યવસ્થા કરતા ના આવડી.

ક્રેડીટ કાર્ડ ચાર્જ કરી પ્રસંગ નીપટાવી ઘરે જતા કીર્તિ ને છાતીમાં દુઃખાવો થયો..વી એસ. હોસ્પીટલમાં દાખલ કર્યા ત્યારે ખબર પડી કે ભારે અને પછી એક હલકો એમ બે હાર્ટ એટેક હતા. સમયસર સારવારને લીધે તે બચી ગયો.

સાધના અને તેના કુટુંબીજનોએ આઘાત વાળવા અને પ્રસંગને અનુરૂપ વહેવાર કરી પોતાની ખાનદાની બતાવી. કાર્તિક આ બધા ખેલ જોતો હતો. તે સમજતો પણ હતો કે પપ્પાને જાણી જોઇને પ્રહલાદબાપા હેરાન કરે છે.તેનાથી ચુપ ના રહેવાયુ અને દાદાને કહી દીધું “મારા બાપાને તમે ઉછાડે છોગ લુંટ્યા છે.”

યશ કાકા, કુલીન ફુઆ.ખબર કાઢવા આવતા ત્યારે જાણે ખરખરો કરવા આવતા ના હોય? અને પછી બહાર નીકળી કીર્તિની ખીલ્લી ઉડાવતા…જાણે મહાભારતમાં જુગટુ રમીને હારેલા યુધિશ્ઠિર જેવા હાલ ન હોય…

સાધના ને એટલો ગુસ્સો ચઢ્યો કે જેની વાત નહીં – બેન અને દીકરીઓના પૈસા ખાઇ જતા શરમ નથી આવતી? ત્યારે પ્રહલદ બાપાનો જવાબ સાવ ઠંડા પેટે એ હતો કે પૈસા તો મારા દીકરાનાં છે ને? તું કે રાગીણી ક્યાં કમાવા ગયા હતા.?

કીર્તિ કહે “ શું કરું? તે બાપ છે. તેને મારા પૈસા ખપે.” તેનું હૈયું પણ ચુર ચુર તો થયેલું જ હતુ. પછી માથા પરનાં વાળ ખંખેરતો હોય તેમ તે બોલ્યો..ચાલો! માથા પરનાં વાળ જેવું દેવુ ઓછુ તો થયું. પણ આ સમજ આટલી સહજ રીતે ઓછી પતી જવાની હતી? અને કાર્તિક હાથ થી છટકી જાય તે પ્રહલાદ બાપાને ક્યાં મંજુર હતુ તેથી શફક કાકાને તે ડોલરનાં જેટલા રૂપિયા તેમના ઘરમાં આવ્યા હતા તેટલી રકમની દસ વર્ષે પાકતી બેંકનાં વ્યાજ દરની નોટ બનાવી ને આપી.

આમ તો તે દાઝ્યા ઉપર ડામ હતો પણ શફક કાકા વચ્ચે હતા તેથી સાધના ચુપ રહી અને કીર્તિની નાદુરસ્ત તબિયતને ધ્યાનમાં રાખી સાધના એટલુંજ બોલી – ‘ બાપા હજી રોમાનાં લગ્ન બાકી છે ત્યાં સુધીમાં પૈસા ભેગા કરી રાખજો મારે તમારી પાસેથી કંઇ વ્યાજ ના લેવાનું હોય”.

કીર્તિની કથળેલી તબિયતને લીધે પહેલી વખત શકુ બાએ પ્રહલાદ બાપા સામે વિદ્રોહનો બુંગીયો ફુંક્યો. ભાવના અને યશ બંને માટે આ નવી વાત હતી. ખાસતો સાધના નાં પપ્પા રમણીક ઠક્કારની હાજરીને લીધે શકુબાનો જીવ વલોવાતો હતો.

પ્રહલાદ બાપાને ચોખ્ખુ કહી દીધું “ હવે તો હદ થાય છે તમારા આ વેરા આંતરાની.અને બોલીને ફરી જવાની. તમે ઘરનાં વડીલ છો અને કીર્તિ એ તમારો જ દીકરો છે.. તે દવલો અને યશ અને ભાવના વહાલા?

પ્રહલાદ બાપા કાયમની જેમ ઘુરક્યા.. “ બેસને હવે તને સમજણ ના પડે..” ત્યારે શકુ બા કહે મને જ સૌથી વધારે સમજ પડે તમારા કાવા દાવાની.. આ શરું થયું હતું ત્યારે સાધના ને મેં ના પાડી હતી અને કીર્તિની પણ ઇચ્છા નહોંતી. આખુ લગ્ન તેને માથે નાખી દીધું. સહેજ પણ શરમ ના આવી?

થોડાક સમય પછી બોલ્યા જ્યારે છોકરા માથે આખો ખર્ચ નાખવો હતો તો આખુ બેંગાલ ફાર્મા અને તમારા સગા વહાલાને તમારે પાઘડી બંધ બોલાવવા હતાને.. સાકર્ટમ (સહ્કુટુંબ) નોંતરા આપીને તમારી વાહ વાહ કરાવી.. પાછો બધાની ભેટો અને ચાંદલો તમારી પાસે રાખ્યો.આ બધું ના ચાલે.. કન્યાદાન રાગીણીને આપવું પડે અને ચાંદલો બધો જ વહેવારે કીર્તિને આપવાનો હોય,,,

પ્રહલાદબાપા ખીજવાતા કહે આ બધો વહેવાર વર્ષોથી મેં કરેલો હતો જે પાછો લેવાતો સૌને તેડા દીધા હતા.વેવાઇ વરતમાં તારે પુછવું હોય તો પુછ…અને રમણીકભાઇ બોલ્યા પ્રહલાદભાઇ આ તમારા ઘરનો અંગત મામલો છે અને આપ બેઠા છો ત્યારે અમારાથી ના બોલાય.. પણ મિત્ર ભાવે કહું તો સાધનાને આ વાત ખર્ચ પહેલા કહેવી જરુરી હતી.. આટલા ખાડામાં તે ના ઉતરી જાતને?..

પ્રહલાદ બાપા કહે મેં તો તેને કહ્યુ હતું કે પૈસો પેઢીમાં મુકવાનો છે અને પેઢી નફો કરે ત્યારે નફો વહેંચશું ત્યારે શકુ બા ફરી બોલ્યા “ ના. મારી હાજરીમાં સાધનાએ કહ્યું છે કે આ પૈસા રાગીણીનાં લગ્ન માટે લીધેલા છે. તમે તમારો વહેવાર સાચવીને છોકરાને ખર્ચનાં મોટા ખાડામાં નાખી દીધો અને તેમણે મોટો ઠુઠવો જ મુક્યો.

ઘરમાં વડીલો જ હતા પણ પ્રહલાદબાપા સહિત સૌ આ રુદનથી સ્તબ્ધ થઇ ગયા. શીતલ ઉઠીને પાણી લઇ આવી અને પ્રહલાદબાપા મોટે થી બોલ્યા “ આ શું માંડ્યું છે તમે? ભરી સભામાં મારું માન ભાંગો છો.”

રડતા રડતા જ શકુબા બોલ્યા “ મારો છોકરો કેટલું સહે? તેને હાર્ટએટેક આવી ગયો અને તમે પીગળવાનું નામ જ નથી લેતા…”

“ પણ પીગળી ને હું શું કરું? મારી પાસે પૈસા નથી. બધા મકાનમાં રોકાઇ ગયા છે.”

“ પહેલા તો એ સ્વિકારો કે તમે કીર્તિને જાણી જોઇને આ ખાડામાં નાખ્યો છે. એ પરદેશ રહે અને તમને આદર પુર્વક જુએ એટલે તેને તમે છોલ્યા જ કરો તે ના ચાલે. તમારી જબાનને તમે બીઝનેસમાં જેમ જરુરિયાત પ્રમાણે વાળો તે વાત ઘરમાં ના ચાલે.”

આદત પ્રમાણે પ્રહલાદ બાપા ઉઠી ને જવા જ્તા હતા ત્યાં શકુબા ફરી થી બોલ્યા…” એમ વેવાઇ વરતમાં ઉભા ના થવાય.વાત પુરી કરો અને પછી જાવ.

ઘાંટો પાડતા તેઓ ફરી બોલ્યા.. “તમને શું થયું છે? કેમ આજે આવું વર્તો છૉ?”

“ આવું તો મારે ઘણા વર્ષો પહેલા કરવાનું હતું..પણ કંઇ નહીં દેર આયે દુરસ્ત આયે પૈસાનાં મામલે મારે બોલવું જ પડશે.. તમારા પૈસા છે તેમાં તમારો અવાજ પણ છોકરાઓનાં પૈસા આમ રોળાવા ના દેવાય.. અરે તે બધું તો પતી ગયું છે મેં તેને નોટ આપી દીધી છે હવે તે ના લે તો હું શું કરું?”

મારું કહ્યું તમે માનો.. કીર્તિને માણેક્બાગનો પ્લોટ આપી દો અને સાધના નાં દેવામાંથી મુક્ત થાવ.”

“શું?”.

“૨૫ લાખનો પ્લોટ એને હું આપી દઉં ભાંગ પીધી છે?”

“હા તેના પૈસામાંથી જ તે લીધોછે તેને આપીને મુક્ત થાવ’

થોડાક સમયની ચુપકીદી પછી ફરી શકુબા બોલ્યા

“એના પૈસા અને એનો નફો તમે તો વચ્ચેથી ભાવફેરરની મલાઇ કાઢવા જાવ છો તે હું નહી થવા દઉં.”

થૉડોક વિચાર કરીને પ્રહલાદબાપા બોલ્યા” તમે આ સારુ નથી કરતા.”

શકુબા કહે “ મને ખબર છે હું સારુ નહીં સાચુ કરી રહીં છુ. અને મારા દસ લાખનાં હીરા માણેકનાં બે સેટ રાગીણી અને રોમાનાં લગ્ન ની ભેટ પેટે આપુ છું..”

શીતલ અને કુલીનકુમારનું મોં ચઢી ગયું પણ આજનાં શકુબાનાં ચંડીકા સ્વરૂપને જોઇને કોઇની બોલવાની હિંમત ના ચાલી

શાંત ચીત્તે વિચારતા પ્રહલાદબાપાને થઇ તો ગયું બહું સ્પ્રીંગ દાબેલી રાખવી નકામી છે. તેથી માણેકબા નગરનો પ્લોટ કીર્તિ અને સાધનાનાં નામે કરશે કહીને તે નીચે ચાલ્યા ગયા..

રમણીકભાઇ, શફીકભાઇ અને પ્રહલાદ બાપા તે સાંજે હેવમોરમાં બેઠા હતા ત્યારે પહેલી વખત દીલ ખોલીને રડ્યા… યાર! આજે મને પહેલી વખત લાગ્યુ કે હવે હું મારું રાજપાટ ખોઇ રહ્યો છું. ઉંમર થઇ ગઈ છે અને હવે સમય આવી ગયો છે કે મારે સમજીને રાજપાટ ત્યાગવું જોઇએ. શકુ ક્યારેય આવી રીતે ૫૫ વર્ષનાં લગ્ન જીવનમાં આટલા કડપભેર બોલી નથી.

શફીક કહે “ જ્યારે માથામાં પહેલો સફેદ વાળ દેખાય ત્યારથી સમજવું કે હવે પુત્ર મિત્ર સ્વરુપ થઇ રહ્યો છે.. બદલાવ આવી રહ્યો છે.તું જે નહોંતો સમજી શક્યો તે શકુબેન સમજી ગયા છે અને તે છે ત્રીજી પેઢી એટલે કે કાર્તિકની પેઢી સ્વતંત્ર મિજાજ પેઢી છે. તેઓ જોઇ શકે છે સમજી પણ શકે છે અને તારા ચક્રવર્તિપણામાં તારાથી થતા અન્યાયોને રોકવા શકુબેને વિરોધનો સૂર પકડ્યો છે.

“પણ યાર માણેક્બાગ નો એ પ્લોટ તો સોનાની લગડી છે.”

રમણીક લાલ શાંતિથી જોઇ રહ્યા ત્યારે શફીક બોલ્યો “ દીકરાને તેનાં જ પૈસાનું સારું રોકાણ કરી આપ્યું છે તેવો સંતોષ લેને.”

પ્રહલાદભાઇ ની છાપ એવી કે એ ઊડતા ચકલા પાડે.. તેમણે જે કામ હાથમાં લીધું હોય તે પુરુ થાય જ, પણ પહેલી વાર ઘરનાં ભેદી એ તેને હરાવ્યો.

કાર્તિક અને કેયા શકુબાનાં આક્રોશ વખતે ઘરે નહોંતા.તેઓ પપ્પા પાસે વી એસ હોસ્પીટલમાં હતા.જ્યારે ઘરે પાછા ગયા ત્યારે માધવી બહેને કેયાને કહ્યું બેટા મને કેમ પણ અહીં કજીયાળુ ઘર દેખાય છે. જો કે એ બહું અગત્યનું નથી કારણ કે તું અને તારું ઘર તો હ્યુસ્ટન છે.. પણ મને ચિંતા થાય છે..

“શાની મમ્મી?”

પ્રહલાદ બાપા ઘરનાં મુખીયા છે પણ તેઓનો વર્તાવ મુખીયા જેવો નથી.. વેરા આંતરાથી ભરેલોછે અને તારા સસરા અત્યારે તો તેમની કૂટનીતિનો શીકાર છે.”

“ મને માંડીને વાત કર મોમ…”

બધી વાતો સાંભળ્યા પછી તે બોલી..”સાધના મમ્મી અને કીર્તિ પપ્પાનો વહેવાર ખાનદાની છે. આવે સમયે આ પ્રકારની ગેર સમજણોનાં ભોગ બન્યા છતા તેમણે તેમનું માન રાખ્યુ છે. વળી વ્યાજ નહીં લેવાની વાત પણ સંસ્કારિક છે.. અને શકુ બાએ વેવાઇની હાજરીમાં આ બખડજંતર ના કર્યુ હોત તો પ્રહલાદબાપા ગાંઠવાનાં નહોંતા.જો કે હું તો એવું માનું છું કે તે તેમનો અંગત મામલોછે અને શકુબાએ આવી વાતો બધાની હાજરીમાં ના કરવી જોઇએ…

માધવી બહેન વિચારતા હતા કે દીકરીનાં સાસરીયાની આવી બધી વાતો વંશ વારસામાં પણ આવી શકે છે.

રાકેશભાઇ પ્લેનમાં કીર્તિભાઇનો વિષાદ દુર કરવા મથતા હતા અને કીર્તિભાઇ વારંવાર ત્યાં જ આવીને અટકતા હતા.. બાપાએ કૂટ નીતિ વાપરવાની જરુર શી? મને પેટ છુટી વાત કરી ત્યારે હું કંઇ જુઠુ ઓછુ કહેતો હતો? મારી તાકાત ના હોય અને મને જેમાં રસ ના હોય તેવા રોકાણોમાં વણ જોઇતો નાખી દીધો.

લગ્ન અને હાર્ટ એટેક નો થાક તો હતોજ પણ કુટૂંબ તરીકે રાગીણીનાં લગ્ન ની મઝા શકુબા નાં રુદન દ્રશ્ય્થી છીન્ન ભીન્ન થઇ ગઇ હતી..કુલ દસ દિવસ જાણે વરસ જેવા લંબાઇ ગયા હતા.એક રીતે જે થયુ હતું તે કીર્તિ માટે સારુ થયુ હતુ પણ શકુબા નાં દાંપત્યજીવન નો વરવો હિસ્સો બહાર આવી ગયો હતો..અમેરિકન તરીકે તો પતિ પત્ની બંને કોઇ પણ નિર્ણય સમજીને સાથે લેતા હોય.. પણ પ્રહલાદ બાપા એવું નહોંતા કરતા.

હ્યુસ્ટન આવતું પ્લેન લંડન રોકાવાનું હતુ ત્યાં રોમા અને પરિતોષ ઉતરી ગયા.પારિતોષ અને રોમા છેલ્લે જતા જતા જયશ્રી ક્ર્ષ્ણ કહેવા આવ્યા ત્યારે ખીન્ન તો હતા જ અને ફકત એટલું જ બોલ્યા. પપ્પા જરાય ચિંતા ના કરતા અમારા લગ્ન આટલી ધામ ધુમથી નથી કરવાના..

સાધના કહે “ બેટા હમણા તો પપ્પા જલદી સાજા થાય તે જરુરી છે.પણ તુ તારા થિસિસ પર ધ્યાન આપજે અને અમારી ચિંતા ના કરતી

કાર્તિક કીર્તિની સાથે ખડે પગે હતો સાધના અને કેયા પણ તેમની બધી જરુરિયાતો સાચવતા.હ્યુસ્ટન પહોંચીને અમદાવાદ ફોન કર્યો ત્યારે પણ શકુ બા ફરી રડ્યા..તેમને પણ આઘાત તો લાગેલો જ હતો..તેમનું બીપી ઘટી ગયુ હતુ. કીર્તિ કહે “ બા હવે બધુ સમું સુતરું ઉતરી ગયું છે ત્યારે રડીને તબિયત ના બગાડશો.”

શકુબા કહે “ મને માતૃઝનુનમાં તેમને બધા વેવાઇની હાજરી ના દેખાઇ..તેમને કોડીનાં કરી નાખ્યા. પણ હું શું કરુ મારાથી તારો હાર્ટ એટેક નહોંતો જીરવાતો.”

“ બા હવે તમે તબિયત સંભાળજો ”

“ હવે અહીંની ચિંતા ના કરીશ તારે ત્યાંનું હવે સંભાળવુ પડશેને?”

“ હા બા. તમારા આશિર્વાદથી બધુ ઠીક થઇ જશે.. બાપાને પણ સંભાળજો તેઓ નો રાજાપાઠ તમે હચ મચાવી નાખ્યો છે તેથી તેઓ પણ શફીક કાકા પાસે રડતા હતા..”

“ એ લાગણી નું રુદન નથી..પણ તેમને ધારેલું ન થયાનો ધક્કો છે.”

“બા.. સાચવજો. મને તેમને અને તમને કશું થાય તો તકલીફ થશે…”.

“ભલે દીકરા તમે લોકો સુખરુપ પહોંચી ગયાનો આનંદ છે.”

હ્યુસ્ટન ઉતર્યા ત્યારે માથા પર ભાર તો હતો જ.. ક્રેડીટ કાર્ડનાં બીલો આવવા માંડશે .અને લઘુત્તમ ભરીને તેને ક્રેડીટ બગાડવી નહોંતી તેથી સુગરર્લેંડમાં બંધાતા પુજારા મેન્શન ઉપર લોન લીધી.. જો તે પ્રેક્ટીસ કરતો હોત તો આ ખર્ચો કોઇ મોટો નહોંતો.. પણ બાંધી આવકોમાં જરા મથવુ પડે તેમ હતુ.

આ બાજુ કેયા અને કાર્તિક ભણતરમાં વ્યસ્ત હતા. માધવી કેયાને દર શની રવી ખાવાનું બનાવતા શીખવતી હતી. અને આ રવીવારે વિવાહને વરસ થયાની ઉજવણી કરતી કેયા ઊંધીયુ અને જલોબી લઇને આવી. આ સરપ્રાઇઝ નહોંતી તેથી પૂરી સાધનાએ બનાવી અને બંને કૂટૂમ્બ સાથે જમવા ભેગા થયા.

ટેબલ ઉપર ઉંધીયાનાં બે વાસણો જોઇ કાર્તિકે પુછ્યુ ઊંધીયા બે પ્રકારનાં? હૂં સમજુ છૂ તેમ બધા શાક ભેગા કરી વઘારીને બાફી નાખો એટલે ઉંધીયુ તૈયાર.

કેયાને ખબર હતી કે કાર્તિક આવું કશું ક કહેશે એટલે જ તેણે કહ્યું સાચુ ઉંધીયુ તો મટકા ઉંધીયુ છે જેમાં વાલોળ પાપડી એકલીજ લસણ અને અજમા સાથે બફાય.અને તે પણ મટકામાં ઉંધૂ રાખીને બફાય તેને મટકા ઉંધિયુ કહે તેને ખાવાની રીત પણ જુદી.. કહી તેણે દરેક્ને ઉંધીયુ પીરસ્યુ અને કહે હવે એક પછી એક વાલોળ (સુરતી પાપડીને) ખોલો અને એકલા દાણા ખાવ.” “અરે વાહ! આતો મઝા પડી ગઈ.” કીર્તિ કાયમ કેયાની રસોઇ વખાણી ને ખાય

” જલેબી પણ જુદી જણાય છે.. બટકો મોં માં મુકતા સાધના બોલી. ત્યારે કેયા કહે મમ્મી તે ઇમરતી છે અને ત્રણેય મારી મમ્મી સાથે મારી ૪ કલાકની મહેનત છે.”

કાર્તિકે માધ્વી મમ્મી સામે જોતા હસતા હસતા કહ્યું “ સાચુ કહેજો મમ્મી ! કેયાએ કડછો પકડ્યો હતો?”

કેયા બોલી બીજા ઉંધિયાનો મેં તો વઘાર જ કર્યો હતો.. પણ મમ્મીને ૪ કલાક કામમાં મદદ કરવી તે પણ કામ છેને? તેની દલીલ સાંભળી બધા હસતા હતા.

This entry was posted in સેતુ. Bookmark the permalink.

પ્રતિસાદ આપો

