પ્રતિકૂળતા (૩) રોહિત કાપડિયા

                                     કઈ રીતે
__________
આ જખ્મો મને પ્રભુમય બનાવે છે .
દેનારને હું દોષિત ગણું તો કઈ રીતે ?

આ સંઘર્ષો મને નવશક્તિ આપે છે.
ઠોકરોને હું અવગણું તો કઈ રીતે ?

આ લાગણી મને ભીંજાયેલો રાખે છે.
જિંદગીને શુષ્ક ગણાવું તો કઈ રીતે ?

આ વિરહ તો પ્રેમને ગાઢો બનાવે છે.
અફસોસ જુદાઈનો કરું તો કઈ રીતે ?

કંટકો જ ફૂલથી મિલન કરાવે છે.
તીક્ષ્ણતા હૃદયને ચીરે તો કઈ રીતે ?

આ ખાલીપો મને ખુદથી મિલાવે છે.
એકલતા મને ડંખે તો કઈ રીતે ?

આ  પ્રતિકૂળતાએ  મને ઘડ્યો છે.
ફરિયાદ હું  કરું  તો  કઈ  રીતે ?

રોહિત  કાપડિયા

This entry was posted in પ્રતિકૂળતા. Bookmark the permalink.

One Response to પ્રતિકૂળતા (૩) રોહિત કાપડિયા

  1. પિંગબેક: પ્રતિકુળતા | શબ્દોનુંસર્જન

પ્રતિસાદ આપો

